Kimpoy Feliciano - Sana Pinatay Mo Na Lang Ako



Sana Pinatay Mo Na Lang Ako Lyrics
by Kimpoy Feliciano

Mukang
Mukang sira-ulo yang bago
Mukang hindi pa sya naliligo
Mukang limot na din mag sipilyo
Bakit naman pinagpalit mo ako

Mukang
Makakasapak na naman ako
Mukang kailangan ko ang awat nyo
Mukang nagdidilim ang mata ko
Utang na loob pigilan nyo ako

O kay sakit namang pag-ibig to
Bakit niloko mo
Sana pinatay mo nalang ako
O kay sakit naman ng torture mo
Sa hangal na puso ko
Sana pinatay mo nalang ako
O kay sakit kapag nalaman mo
Na sa halimaw ka pinagpalit ng mahal mo

Ang sama
Ang sama sama naman ng biro mo
Akala ko mahal mo rin ako
Katulad ng pagmamahal sayo
Mali pala, mali ang hinala ko

At love
Inubos mo ang laman ng wallet ko
Para masunod lahat ng luho mo
Bakit mo ako ginanito
Pakibalik naman ang brand new iPhone ko

O kay sakit namang pag-ibig to
Bakit niloko mo
Sana pinatay mo nalang ako
O kay sakit naman ng torture mo
Sa hangal na puso ko
Sana pinatay mo nalang ako
O kay sakit kapag nalaman mo
Na sa halimaw ka pinagpalit ng mahal mo

O kay sakit namang pag-ibig to
Bakit niloko mo
Sana pinatay mo nalang ako
O kay sakit naman ng torture mo
Sa hangal na puso ko
Sana pinatay mo nalang ako
O kay sakit kapag nalaman mo
Na sa halimaw ka pinagpalit ng mahal mo

O kay sakit kapag nalaman mo
Na sa halimaw ka pinagpalit ng mahal mo
Cast: Empoy Marquez

No comments:

Post a Comment