Cathy Go - Ayaw Na Kung Ayaw



Ayaw Na Kung Ayaw by Cathy Go

Ayaw Na Kung Ayaw Lyrics
by Cathy Go

Maaring nagsawa ka na't
Di na makapag-intay ang mundo
Maaring nagsawa ka na
Kung hindi ka mapalagay sa husto            
Nararamdamang paluwas ang lakas ng pag-ibig mo
Di ba totoo?

Ayokong lagi na lang paabang
At parating maghihintay sa iyo

Bridge
Ayoko na lang isipin
At ayoko na ring damhin

Chorus1
Ayaw na kung ayaw, gusto kung gusto
Di marunong manghinayang itong puso ko
Kung hindi ka makuntento sa ating mundo
Ayaw na kung ayaw, gusto kung gusto

Interlude: (2x)

Maaring nagbagong anyo ang mga pinangarap mo
At di mo na gusto
Maaring may bagong bango na hindi na mapantayan
Sa aking mundo
Ang dating ligayang hatid na patid sa biglang lamig
Ng pag-ibig mo
Di mo ako makikitang galit
Kapalit mo nama'y isang tawag lang
Ano bang gusto mo?

Bridge
Ayoko na lang isipin
At ayoko na ring damhin

Chorus1
Ayaw na kung ayaw, gusto kung gusto
Di marunong manghinayang itong puso ko
Kung hindi ka makuntento sa ating mundo
Ayaw na kung ayaw, gusto kung gusto

Adlib:(4x)

Ayoko na lang isipin
At ayoko na ring damhin

Chorus2
Ayaw na kung ayaw, gusto kung gusto
Di marunong manghinayang itong puso ko
Kung hindi ka makuntento sa ating mundo
Ayaw na kung ayaw

(Repeat Chorus2 2x)

(Repeat Chorus2 except last line)

Ayaw na kung ayaw,   gusto kung gusto

No comments:

Post a Comment