Moonstar88 - Gilid



Gilid Lyrics
by Moonstar88

Sa gilid ng mga mata tinitignan kita
Kahit saglit lang matanaw ang iyong mukha
Nakakainis ka kahit walang ginagawa
Para akong natunaw

Please naman wag ka sanang manukso, natutuwa lang ako sa katulad mo
Walang makakaalam
Wala naman akong pagsasabihan
Walang dapat mangyare pero andito lang ako sa tabi

Kanina lang kausap ka para akong tuod
Di makakilos nanigas mga tuhod
Napipipi pag meron dapat na itatanong
Para akong natunaw

Please naman wag ka sanang manukso, natutuwa lang ako sa katulad mo
Walang makakaalam
Wala naman ako pagsasabihan
walang dapat mangyari pero andito lang ako sa tabi

Sa gilid ng mga mata tinitingnan kita
Sa gilid ng mga mata tinitingnan kita
Sa gilid ng mga mata tinitingnan kita
Sa gilid ng mga mata

Please naman wag ka sananag manukso, natutuwa lang ako sa katulad mo
Walang makakaalam
Wala naman akong pagsasabihan
Wala naman kasing dapat mangyari
Pero andito lang ako sa tabi
Pero andito lang ako sa tabi
Pero andito lang ako sa tabi
Please naman tinitignan kita please naman

Base on a true story: Anjannette Fernando

No comments:

Post a Comment