Jose Manalo and Wally Bayola - Askal




Askal Lyrics
by Jose Manalo and Wally Bayola

Awooooooo... awooooooo...
Awooooooo... awooooooo...

Wala lang, wala, ako'y walang wala
Palaboy sa daan, homeless talaga
Kung minsan ako'y napagkakamalan
Isang taong masama walang silbi sa lipunan

Ngunit kung tutuusin may pakinabang din ako
Bilang isang aktor sa CCTV ninyo
Huwag kag mag-alala dahil mabait ako
Nang dahil sa akin may girlfriend na sa inyo

Awooooooo... awooooooo...
Awooooooo... awooooooo...

Wala lang, wala, wala, walang aray
Wala lang magawa, loveless talaga
Wala rin, wala, walang madaratnan
Pag-uwi ko sa aking tagpi-tagping higaan

Ngunit nung napansin kita nag-sing-along nang mag-isa
Agad mong nahuli ang aking panlasa
Napahanga mo itong puso kong nalulumbay
Ang problema nga lang diyan parang di tayo bagay

Awooooooo... awooooooo...
Awooooooo... awooooooo...

Nakaporma na raw lahat ang buhay sa mundong ito
Pumili ka na lang kung ano ang gusto mo
Mayroong pusong mamon, meron ding pusong bato
Mmay halik Hudas at meron ding ngiting aso

Ohhh... (grrrr...)

Wala lang, wala, wala, walang aray
Wala lang magawa, jobless talaga
Wala rin, wala, walang mapapala
Papaano kita makukuha, wala namang ginagawa

Para bang asong ulol lagi nna lang kumakahol
Nangangarap na kagatin ang bilog na buwan
Papaano matutupad, pangarap ko'y lumilipad
Kung askal lang ako at isang kapus-palad

Awooooooo... awooooooo...
Awooooooo... awooooooo... (walang, walang-wala)

Awooooooo... awooooooo... (walang, walang-wala)
Awooooooo... awooooooo... (walang, walang-wala)

Cast: Sexbomb Girls

No comments:

Post a Comment