Christian Bautista - Araw, Ulap, Langit



Araw, Ulap, Langit Lyrics
by Christian Bautista

Pilitin mang baguhin ang aking nakaraan,
Sa 'yo lang nadama ang pag-ibig na tapat
Sabihin man nilang ika'y hindi nararapat
Ika'y aking hangad na makapiling habangbuhay dahil

Araw... liwanang na natatanaw
Ulap... sa yakap mo'y nadarama
Langit... pag-ibig mo na kay sarap
Tila lumilipad sa t'wing kasama ka, aking sinta

Kahit talikuran ang mundong pinagmulan
Hindi magsisising ikaw ang pinili
Malaya mang lumisan at 'di na magparamdam
Ito'y 'di gagawin, kailanma'y 'di kita iiwan dahil

Araw... liwanang na natatanaw
Ulap... sa yakap mo'y nadarama
Langit... pag-ibig mo na kay sarap
Tila lumilipad sa t'wing kasama ka, aking sinta

[Instrumental]

Oh, araw... liwanang na natatanaw
Ulap... sa yakap mo'y nadarama
Langit... pag-ibig mo na kay sarap
Tila lumilipad
Tanging sa 'yo lang liligaya, dahil

Araw... liwanang na natatanaw
Ulap... sa yakap mo'y nadarama
Langit... pag-ibig mo na kay sarap
Tila lumilipad sa t'wing kasama ka
Aking sinta

No comments:

Post a Comment