Yeng Constantino - Sandata



Sandata Lyrics
by Yeng Constantino

Wag mong iiwas ang mata
Dahil nakikita ko na
Merong bumabagabag na naman
Sa iyo

Sa buntong ng hininga
Mayrong lungkot na nadarama
Parang gustong tumakas na naman
Lumayo

Kung mabangis sayo ang mundo
Mayrong puwang sa piling ko
Ako ang sandata
Kung mapait ang tadhana
Sa piling ko'y hindi na luluha
Ako ang sandata, ako ang sandata ah

Wag palipasin ang supling
At namumunhi ng galit
Itapon mo na ang nakaraan
Tumayo

Kung mabangis sayo ang mundo
Mayrong puwang sa piling ko
Ako ang sandata
Kung mapait ang tadhana
Sa piling ko'y hindi na luluha
Ako ang sandata
Ako ang sandata ah
Oh, oh ohh, oh oh, oh ohh
Oh, oh ohh, oh oh, oh, ohh

Sumusigaw ala-ala
Pilitin mo na kaya
Alam mo bang malaya ka
Alam mo bang malaya ka

Kung mabangis sayo ang mundo
Mayrong puwang sa piling ko
Ako ang sandata
Kung  mapait ang tadhana
Sa piling ko'y hindi na luluha
Ako ang sandata
Ako ang sandata ah ah ha ah ah ha

No comments:

Post a Comment