Silent Sanctuary - Bumalik Ka Na Sa 'Kin



Bumalik Ka Na Sa 'Kin Lyrics
by Silent Sanctuary

Magaan na ba ang 'yong paghinga
Bumalik ka na sa'kin
Klaro na ba ang isip sinta
Bumalik ka na sa'kin

Hindi ka na nagparamdam
Buhat ng cool off, ako'y nahibang

Chorus:
Sige na please wag nang mainis
Bumalik ka na sa 'kin
Sorry mahal, ika'y nasaktan
Bumalik ka na sa 'kin

Bumalik ka na sa akin

Pababayaan lang kita
Baka tuluyan ka nang mawala
Sana naman pagbigyan mo na
Pangakong 'di na mauulit pa

Katulad mong tao lang ako
Napapasabak din sa gulo

Sige na please wag nang mainis
Bumalik ka na sa 'kin
Sorry mahal, ika'y nasaktan
Bumalik ka na sa 'kin

Bridge:
Huwag mo sana akong ipagpalit
Ikaw at ako na lang ulit

Sige na please wag nang mainis
Bumalik ka na sa 'kin
Sorry mahal, ika'y nasaktan
Bumalik ka na sa 'kin

Sige na please wag nang mainis
Bumalik ka na sa 'kin
Sorry mahal, ika'y nasaktan
Bumalik ka na sa 'kin

Sige na please
Bumalik ka na sa'kin
Sorry mahal
Bumalik ka na sa'kin

Bumalik ka na sa akin

No comments:

Post a Comment