Itchyworms - Ayokong Tumanda



Ayokong Tumanda Lyrics
by Itchyworms

Naiinis ako pag naiisip ko
Lahat ng tao ay tumatanda, aahhh
Naisip mo na ba pag tayo tumanda
Isa-isa na tayong mawawala, aahhh

Naaalala mo pa ba ang panahon
Nung excited ka pa sa birthday mo taon-taon
Ngayon puting buhok mo ay lumalabas
Kalendaryo ay gusto mong i-atras

Ayokong tumanda
Ayokong tumanda
Ayokong tumanda
Ayokong tumanda
Kung hindi ka kasama

Ayokong tumanda
Ayokong tumanda
Ayokong tumanda
Ayokong tumanda
Kung hindi ka kasama

Natakot lang ako noong sinabi mo
Na ayaw mong ako ang mauna, aahhh
Ang sabi ko sa sa yo mas lalong ayaw ko
Mawala ka at ako ang matira, aahhh

Naaalala mo pa ba ang panahon
Nung excited ka pa sa birthday mo taon-taon
Ngayon puting buhok mo ay lumalabas
Kalendaryo ay gusto mong i-atras

Ayokong tumanda
Ayokong tumanda
Ayokong tumanda
Ayokong tumanda
Kung hindi ka kasama

Ayokong tumanda
Ayokong tumanda
Ayokong tumanda
Ayokong tumanda
Kung hindi ka kasama

No comments:

Post a Comment