Kean Cipriano and Banda ni Kleggy - Space




Space Lyrics
by Kean Cipriano of Callalily and Banda ni Kleggy

KEAN:
Ooooh... Oh yeah, ohhh

KLEGGY:
I
Nung una tayong nagkakilala noon
Ang sobrang gentle mo, di makabasag-pinggan
Ngunit bakit ngayon ay sakal na sakal (KEAN)
Yan bang tinatawag na pagmamahal

II
Sasabog na ang cellphone ko
Napa-flood na ako ng kakulitan mo
Hindi mo ba ako titigilan ha? (KEAN)
Bigyan mo naman ako ng space my darling

(Please, please, please baby)

KEAN:
CHORUS:
Space, is what he asks of you
Space (space), mahirap bang ibigay?
Space (space) is what he needs from you
Space (space) Na na na na na na

KLEGGY:
III
Nung umpisa naman ay sobrang OK
Hindi ko lang alam bakit nagiging O.A.
Bawat kilos ko'y parang kontrolado
I'm no longer myself whenever I am with you

IV
Ewan ko ba kung bakit ganun
Habang tumatagal dumarami ang bawal
Wala naman akong ginagawang masama
O pagbigyan mo na ako sa aking hiling

(Please, please, please baby)

CHORUS:
Space, is what he asks of you (oh oh oh)
Space, mahirap bang ibigay?
Space is what he needs from you, oh
Space Na na na na na na

KLEGGY:
RAP:
You know that you're the only one here in my heart (oh)
But whenever we're together we're like worlds apart (oh)
Kaliwa't kanan ang problema,
Everyday ay nagdurusa (oh)
Overflowing na ang galit sa isa't isa (space)

I don't know what to do, I don't know what to say (oh)
Space is what I think that could save the day (oh)
Kung anuman ang nasa isip mo ayokong marinig (oh)
Hindi ito ang true definition ng pag-ibig

KEAN:
CHORUS:
Space, is what he asks of you
Space, mahirap bang ibigay?
Space (ah) is what he needs from you, oh!
Space Na na na na na na

CHORUS:
Space, is what he asks of you (oh oh oh)
Space, mahirap bang ibigay? (mahirap bang ibibigay?)
Space is what he needs from you
Oh.. Space...

No comments:

Post a Comment