Isabelle De Leon - 1 Week To Move On




1 Week To Move On Lyrics
by Isabelle De Leon

Nung Lunes, naglinis ako ng kwarto ko
Nakita kong litrato mo
Di pa rin lubos maisip na tapos na lahat
Na parang kahapon lang, hey

Monday, Tuesday
Wednesday, Thursday
Friday, Saturday, Sunday
I’m still not okay, I’m still not okay

Martes, nagpahaircut ako
Malaya na sa opinion mo
Ngayong ika’y wala na
Pero mejo miss pa rin kita, Hey

Monday, Tuesday
Wednesday, Thursday
Friday, Saturday, Sunday
I’m still not okay, I’m still not okay

Nung biyernes, nag-online ako
Nakita ko ang status mo
Single ka pa rin pala
Apektado rin kaya siya?
Ang wish ko’y “Oo”, Kasi

Monday, Tuesday
Wednesday, Thursday
Friday, Saturday, Sunday
I’m still not okay

Monday, Tuesday
Wednesday, Thursday
Friday, Saturday, Sunday
Ikaw pa rin ang hanap ko
Litong lito ang puso ko
Nakareplay ka sa isip ko

Di man madaling
Sa puso’y magpagaling
Natuto naman ako
Masakit man na paraan

Di man madaling
Sa puso’y magpagaling
Natuto naman ako
Masakit man na paraan

Masakit lang ang paraan

So we're moving on (5x)

No comments:

Post a Comment