Callalily - HKM


HMK Lyrics
by Callalily

Alam kong masaya ka na kasama ang mga ulap
Sigurado, garantisado maliwanag ang paligid, sumasabay
Sa mga himig ng mga anhel na kay higpit ng hawak sa iyong mga kamay
Bumubulong sayo ng dati sila ang iyong gabay

Hindi kita malilimutan
Habang buhay kang itatago
Pag-ibig ko'y hindi magbabago

Masakit mang isipin
Mahirap tanggapin pero kailangan ko ng lumayo

Para sayo itutuloy ang buhay
Dahil alam kong ika'y nakabantay
Kasama ng mga anhel na kay higpit ng hawak Sa iyong mga kamay
Bumubulong sayo ng dati sila ang iyong gabay

Hindi kita malilimutan
Habang buhay kang itatago
Pag-ibig ko'y hindi magbabago

Hindi kita malilimutan
Alaala mo'y nakasabit
Sa puso kong ikaw'y may-ari

Hanggang tumitibok
Ang pusong naulila
Hindi hihinto

Ang pag-ibig ko'y wagas
Ang pag-ibig ko'y wagas

Hindi kita malilimutan
Habang buhay kang itatago
Pag-ibig ko'y hindi magbabago

Hindi kita malilimutan
Alaala mo'y nakasabit
Sa puso kong ikaw'y may-ari

Hindi kita malilimutan
Habang buhay kang itatago
Pag-ibig ko'y hindi magbabago

Alam kong masaya ka ng nakadungaw sa ulap

No comments:

Post a Comment