Moonstar88 - Sembreak



Sembreak Lyrics
by Moonstar88

(Dear kim kamustang bakasyon mo?)

Dear kim kamustang bakasyon mo?
ako heto pa rin nababato
Bad trip talagan t’tong Meralco
Bakit brownout pa rin dito

Walang silbi sa bahay
Kundi bumabad sa telepono
O kaya’y kasama ng barkada
Nakatambay sa may kanto

Chorus:
Naalala kita pag umuulan (SEMBREAK)
Naalala kita pag giniginaw (SEMBREAK)
Naalala kita pag kakain na
Naalala kita ilang bukas pa ba
Bago tayo ay magkita
Ako’y naiinip na bawat oras binibilang
Sabik na masilayan ka-ha-hah

Sira pa rin ang bisikleta
May gas wala namang kotse
Naghihintay ng ulan
Basketball sa banyo

Sana ay may pasok na para at least
Meron ng baon
Cutting classes dating raket
Rock and roll buong taon

Chorus:
Naalala kita pag umuulan (SEMBREAK)
Naalala kita pag giniginaw (SEMBREAK)
Naalala kita pag kakain na
Naalala kita ilang bukas pa ba
Bago tayo ay magkita
Ako’y naiinip na bawat oras binibilang
Sabik na masilayan ka-ha-hah

Walang kayakap kundi gitara
Nangangati sa kaiisip sa ‘yo
Hanggang mabutas ‘tong maong ko
Tsaka bibili uli ng bago

Hanggang dito na lang ang liham ko
Salamat sa atensyon mo
Tsaka na lang pala ang utang ko
Pag nakagkita na lang uli tayo oh wohh

Chorus:
Naalala kita pag umuulan (SEMBREAK)
Naalala kita pag giniginaw (SEMBREAK)
Naalala kita pag kakain na
Naalala kita ilang bukas pa ba
Bago tayo ay magkita
Ako’y naiinip na bawat oras binibilang
Sabik na masilayan ka-ha-hah

Naalala kita (SEMBREAK)
Naalala kita (SEMBREAK)
Naalala kita (SEMBREAK)

Naalala kita (SEMBREAK)
Naalala kita (SEMBREAK)
Naalala kita (SEMBREAK)

Hey!

No comments:

Post a Comment