Callalily - Pansamantala



Pansamantala Lyrics
by Callalily

Siya na ang mayaman
Siya na ang may oto, siya na
Siya na ang meron ng lahat
Ng bagay na wala ako
'Di mo man sabihin, aking napapansin
Kapag nalagay ka sa alanganin
Heto na naman tayo

Pansamantalang unan
Sa tuwing ika'y nahihirapan
Pansamantalang panyo
Sa tuwing ika'y nasasaktan

Bakit ba sa akin na lang palagi ang takbo
Sa tuwing kayo ay may away
Ako ang lagi mong karamay
Di naman tayo, hindi
Diba't hindi

Pansamantalang unan
Sa tuwing ika'y nahihirapan
Pansamantalang panyo
Sa tuwing ika'y nasasaktan

Kaibigan lang bang maituturing
Ang hirap naman yata mangapa sa dilim
Sino nga ba talaga sa amin ang iyong.....

Pansamantalang unan
Sa tuwing ika'y nahihirapan
Pansamantalang panyo
Sa tuwing ika'y nasasaktan

Pansamantalang unan
Sa tuwing ika'y nahihirapan
Pansamantalang panyo
Sa tuwing ika'y nasasaktan

Pansamantala.....
Pansamantala.....
Pansamantala.....
Tanggap ko na

Cast:
Jef Gaitan

No comments:

Post a Comment