Sam Concepcion - Mahal Na Mahal



Mahal Na Mahal Lyrics
 by Sam Concepcion

Kung may taong dapat na mahalin
ay walang iba kung ‘di ikaw
Wala ‘ni ibang makakapigil pa sa akin

Binuhay mong muli ang takbo
At tibok ng puso sa’yong pagmamahal
Ang buhay ko’y muling nag-iba
Napuno ng saya (Napuno ng saya)
Sa Lahat ‘di maari, ‘di maaring iwan
Wala ng makakapigil kahit na bagyo man
Paano kung ikaw na mismo kusang lilisan?
Paano ba?

Chorus
Kung mawalay ka sa buhay ko
Kung pag-ibig mo’y maglaho
Paano na kaya ang mundo?
Kung sa oras ‘di ka makita
Kung ika’y napakalayo na
May buhay pa kaya ‘tong puso?
‘Yan lang ang maaari natin,
sadyang matatanggap
Habang ako’y may buhay
Mahal na Mahal kita
Higit pa sa iniisip mo

Binuhay mong muli ang takbo
At tibok ng puso sa’yong pagmamahal
Ang buhay ko’y muling nag-iba
Napuno ng saya (Napuno ng saya)
Sa Lahat ‘di maari, ‘di maaring iwan
Wala ng makakapigil kahit na bagyo man
Paano kung ikaw na mismo kusang lilisan?
Paano ba?

Chorus
Kung mawalay ka sa buhay ko
Kung pag-ibig mo’y maglaho
Paano na kaya ang mundo?
Kung sa oras ‘di ka makita
Kung ika’y napakalayo na
May buhay pa kaya ‘tong puso?
‘Yan lang ang maaari natin,
sadyang matatanggap
Habang ako’y may buhay
Mahal na Mahal kita
Higit pa sa iniisip mo

(2X)
Mahal na Mahal kita
Mahal na Mahal kita
Mahal na Mahal kita
Higit pa sa iniisip mo

Chorus
Kung mawalay ka sa buhay ko
Kung pag-ibig mo’y maglaho
Paano na kaya ang mundo?
Kung sa oras ‘di ka makita
Kung ika’y napakalayo na
May buhay pa kaya ‘tong puso?
‘Yan lang ang maaari natin,
sadyang matatanggap
Habang ako’y may buhay
Mahal na Mahal kita
Higit pa sa iniisip mo

Ohh

No comments:

Post a Comment