Young JV - Tanong



Tanong Lyrics
by Young JV

San naman tayo pupunta
San mo naman ako dinadala
Nasan' ang tropa, nariyan ba
Ba't nakapiring ang aking mata
Tanong ng tanong tila nagagalit
Malapit na tayo wag ka nang mabadtrip
Ngayon ay buksan ang mga mata mo
Merong pagkakorni may tanong din ako

Nais kong malaman, ano bang' kailangan
Upang tanggapin ang puso ko
Tanong lang na simple
Mahal kita, pwede
Damahin ang pag-ibig na dulot mo

Tanong ng tanong, ang daming tanong
Ano daw kasi ang hanap ko
Tanong ng tanong, ang daming tanong
Eh kung sagutin mo nalang ako

Bakit nanggugulat ka na naman
May rosas at lobo ka pang alam
Alam mong kilig ako sa ganyan
Ba't ngayon ka lang nagpaparamdam
Ang daming tanong nang-iinis ka na ba
Isa pang tanong mo i-kikiss na kita
Ngayon ay tignan ang mga mata ko
Merong pagkakorni may tanong din ako

Nais kong malaman, ano bang' kailangan
Upang tanggapin ang puso ko
Tanong lang na simple
Mahal kita, pwede
Damahin ang pag-ibig na dulot mo

Tanong ng tanong, ang daming tanong
Ano daw kasi ang hanap ko
Tanong ng tanong, ang daming tanong
Eh kung sagutin mo nalang ako

Nais kong malaman, ano bang' kailangan
Upang tanggapin ang puso ko
Tanong lang na simple
Mahal kita, pwede
Damahin ang pag-ibig na dulot mo

Tanong ng tanong, ang daming tanong
Ano daw kasi ang hanap ko
Tanong ng tanong, ang daming tanong
Eh kung sagutin mo nalang ako

No comments:

Post a Comment