MMJ - Daleng Dale




Daleng Dale Lyrics
by MMJ

Daleng dale, daleng dale, daleng dale
Grabe, daleng dale

Uy sino siya
Ang lakas ng dating (3x)
Ganyan
Uy sino siya
Pag nakitang gumiling
Talagang manggigigil ka

Ga-raa-ba-e
Daleng dale mo
Galaw na gusto ko
Sige igiling igiling wag hihinto
Daleng dale mo
Sayaw na gusto ko
Baby igiling igiling wag hihinto

Grabe, daleng dale haypa
Daleng dale haypa
Daleng dale grabe
Daleng dale haypa

Uy sino siya
Ang bangis niyang gumiling (3x) giling
Uy sino siya
Di na kayang pigilin
Talangang manggigigil ka

Ga-raa-ba-e
Daleng dale mo
Galaw na gusto ko
Sige igiling igiling wag hihinto
Daleng dale mo
Sayaw na gusto ko
Baby igiling igiling wag hihinto

Grabe, daleng dale haypa
Daleng dale haypa
Daleng dale grabe
Daleng dale haypa

Uy sige lang
Pababa (5x)
Uy sige lang
Pataas (6x)

Daleng dale mo, galaw na gusto ko
Sige igiling igiling wag hihinto
Daleng dale mo
Sayaw na gusto ko
Baby igiling igiling wag hihinto

Grabe, daleng dale haypa
Daleng dale haypa
Daleng dale grabe
Daleng dale haypa
(Repeat 4x)

No comments:

Post a Comment