6Cyclemind feat. JAMICH and Jinri Park - Basta Ako




Basta Ako - 6Cyclemind feat. JAMICH and Jinri Park

 
Basta Ako Lyrics
by 6Cyclemind feat. JAMICH and Jinri Park

Wooh wooh wooh
Wooh wooh wooh
Umuwi ka ng maaga
Baka nag-aantay na sila
Matulog ka na rin sana
Di ba maaga pa ang pasok mo bukas

Pero kung ako ang kasama mo
Kung ako ang kasama mo

Wooh wooh wooh
Wooh wooh wooh
Wooh wooh wooh
Wooh wooh wooh
Ibaba na ang telepono
Kasi mahal ang bayad d’yan
Tigil na rin ang facebook mo
Mas importante homework d’yan

Pero kung ako ang kausap mo
Kung ako ang kausap mo
Kung ako ang kausap mo
Pero kung ako ang kausap mo

Di uuwi ng maaga, magpupuyat tayo’t
Sabay matutulog
Di mamalayan ang oras
Magkausap hanggang
Umusok ang telepono

Manonood tayo ng sine
At kakain sa labas
Magkahawak ang kamay
Habang tayo’y namamasyal
Hindi tayo magsasawa
Kahit minsan ay may away

Di uuwi ng maaga, magpupuyat tayo’t
Sabay matutulog
Di mamalayan ang oras
Magkausap hanggang
Umusok ang telepono

Manonood tayo ng sine
At kakain sa labas
Magkahawak ang kamay
Habang tayo’y namamasyal
Hindi tayo magsasawa
Kahit minsan ay may away

No comments:

Post a Comment