Cristine Reyes – Nang Dahil sa Pag-ibig




Cristine Reyes - Nang Dahil sa Pag-ibig

Nang Dahil sa Pag-ibig lyrics
by Cristine Reyes

Sarili ko’y napabayaan
Mula ng ika’y ibigin ko
Tanging sayo lang
umikot mundo ng puso kong ito

Nahihirapan man ako
Dahil dalawa kaming mahal mo
Wala kang sumbat
Maririnig mula sa labi ko

Nang dahil sa pag-ibig
Natutong magtiis
Nang dahil sa pag ibig nag mahal ng lubos
Ang puso kong ito na ‘di umaasang
Tumbasan mo ang pag-ibig ko

Nang dahil sa pag-ibig
sunod sunuran ako
Sa lahat ng gusto mo
Nang dahil sa pag-ibig
Umiiyak ako ngayon

Nahihirapan man ako
Dahil dalawa kaming mahal mo
Wala kang sumbat
Maririnig mula sa labi ko hoooo

Nang dahil sa pag-ibig
Natutong magtiis
Nang dahil sa pag ibig nag mahal ng lubos
Ang puso kong ito na ‘di umaasang
Tumbasan mo ang pag-ibig ko

Nang dahil sa pag-ibig
sunod sunuran ako
Sa lahat ng gusto mo
Nang dahil sa pag-ibig
Umiiyak ako ngayon

Di makikinig sa mga payo nyo
Puso ko ang susundin ko
Pagkat mahal mahal ko sya ahhhh

Nang dahil sa pag-ibig
Natutong magtiis
Nang dahil sa pag ibig nag mahal ng lubos
Ang puso kong ito na ‘di umaasang
Tumbasan mo ang pag-ibig ko

Nang dahil sa pag-ibig
sunod sunuran ako
Sa lahat ng gusto mo
Nang dahil sa pag-ibig
Umiiyak ngayon ang puso ko

No comments:

Post a Comment