Ney Dimaculangan - Kung Di Man


Kung Di Man Lyrics
by Ney Dimaculangan

kung hindi ako ang iyong pipiliin
aanhin ko pa ang hangin?
sa aking palagay
ako lang ang may taglay
ng pag-sintang nararapat
lamang sayo, aking mundo
pakinggan mo, pintig ng puso ko
pangalan mo, sinasambit
biglang lukso, tuwing ikay lalapit
di alam ang gagawin, hmmm

kung hindi ang iyong sagot
sa pagsuyo kong wagas
aanhin ko pa ang bukas?
sa aking palagay, tayo’y nagsasayang
ng araw at gabing sa atin dapat

buksan mo pa, ang aking dibdib
basahin mo aking iniisip
suriin mo, mga lamat ko
walang-wala akong ikukubli
ano pa ang gagawin?
hindi man lang tayo… woohoh

buksan mo pa ang aking dibdib
basahin mo ang talambuhay ko
timbangin mo, aking damdamin
habambuhay ko itong papasanin
wala akong magagawa
ako’y para sayo

kung di tayo
ano pang silbi ng puso kong ito?
kung di tayo
ano pang halaga ko sa mundo?
kung di tayo
o bakit pa ba tayo nagtagpo?

Cast: Eula Caballero

No comments:

Post a Comment