Quest - Sige Lang




Quest - Sige Lang

Sige Lang Lyrics
by Quest

Oh oh oh, hey
Simula na naman, 
Magandang umaga, kaibigan

Eto na naman tayo bagong simula
Huminga ng malalim alisin ang kaba
Tapos na ang kahapon, pwede nang itapon
Huwag lang ang mga aral dapat yan ay ibaon
Katulong mo sa panibagong hamon
May paparating na bagong alon
Pwede kang lamunin o pwede mong sabayan
Yung aral ng kahapon pwede ka nyang gabayan
Kung ako sayo tumayo ka na dyan
Huwag ka nang magpahuli kami ay sundan
Patungo sa liwanag, aabutin ang tala
Pagkatapos pakita sa mundo pusong nagbabaga
Upang lahat ay mamulat, sa aking susulat
Parinig sa lahat ang aking iuulat
Huwag ka nang mabahala ako ang bahala
kasangga natin si Bathala

Walang imposible
Sige lang ng sige
Abot mo ang mundo
malapit o malayo
Sama sama tayo
Hanggang sa dulo
ano man ang pagsubok
Hindi susuko
Alam kong kaya mo
Sige lang sige
Sige lang sige
Walang imposible

oh oh oh, oh oh oh

Nagniningning
Ang pangarap ng yong pusong
Humihiling
Na makalimutan ang kahapon
Sanay dinggin
Sigaw ng aking puso
Hindi sumusoko, hindi to susuko

Ilabas ang yong pangarap
Huwag mo yang itatago
Samahan mo ng sipag at tatag ng puso
Tumayo ko sa yong silya
Ikaw ngayon ang bida
Wala nang pipigil pa eto na eto na

Walang imposible
Sige lang ng sige
Abot mo ang mundo
malapit o malayo
Sama sama tayo
Hanggang sa dulo
ano man ang pagsubok
Hindi susuko
Alam kong kaya mo
Sige lang sige
Sige lang sige
Walang imposible

Hanggat ako’y humihinga
Sugod lang laban pa (sugod lang laban pa)
Pangarap abutin
Kumislap tulad ng mga bituin
Sige lang, di ka nagiisa
Sige lang sige pa

oh oh oh, oh oh oh

Walang imposible
Sige lang ng sige (Sige lang sige)
Abot mo ang mundo
malapit o malayo
Sama sama tayo
Hanggang sa dulo (Hanggang sa dulo)
ano man ang pagsubok
Hindi susuko (Hindi susuko)
Alam kong kaya mo
Sige lang sige, Sige lang sige
Sige lang sige
Walang imposible

Sama sama tayo, Sige lang sige, Sige lang sige
Walang imposible

No comments:

Post a Comment