Gloc-9 feat. Jay Durias – Hindi Mo Nadinig

Gloc-9 feat. Jay Durias – Hindi Mo Nadinig

Hindi Mo Nadinig Lyrics
by Gloc-9 feat. Jay Durias

Ang buong akala ko ikaw ang siyang nakalaan
Para sa'kin mga dalangin ko'y pinakinggan
Nagkamali ako sa mga pangako mo
Buong akala ko ikaw ang siyang sa akin ay nakalaan

Minahal na kita nang makita kita
Ang pagtingin ko sayo ay higit sa iba
Kinapalan ang mukha niligawan kita
Kahit ako ay alangan sa mata ng iba

Gabi-gabi ang laman ng dasal ay ikaw
Kahit na anong mangyari ako'y di bumitaw
Sa pangarap na sa tuwing merong gabing maginaw
Ang aking kayakap ay walang iba kung di ikaw

Kaya't ganun na lamang ang aking saya nung ako ay
Nagpaalam ngunit hinawakan mong aking kamay
At sinabi sa'kin sa hangin minahal mo ako pwede na'kong mamatay

Ako'y nagsikap upang maibigay sa'yo ang langit
Karanyaan sa buhay at mamahaling gamit
Kahit minsa'y nagtatalo sayo'y di kayang magalit
Bawat hakbang palayo ako'y patakbong lumalapit

Upang di magka-agwat ay nagpasobra ng sapat
Ang lahat kinasabwat handa kong gawin ang lahat
Nang ang pag-ibig natin sa isa't-isa'y hindi lumabo
Parang tubig sa baso kahit na putik ang ihalo

Ang buong akala ko ikaw ang siyang nakalaan
Para sa'kin mga dalangin ko'y pinakinggan
Nagkamali ako sa mga pangako mo
Buong akala ko ikaw ang siyang sa akin ay nakalaan

Lagi kang ginagabi ang huli kagabi
Madalas na magising wala ka sa'king tabi
Pero di naman siguro, baka guni-guni ko lamang to
Wala lang to, siya'y may pinapabili

Bagong damit bagong alahas, mahal basta ikaw
Dagdagan mo pa ng prutas, mangga basta hilaw
Sa mumurahing bagoong malalim na sinasawsaw
Kahit tila malansa ang lasa ay ayos lang daw

Ako ay medyo natuwa, di kaya sana naman
Na ang sinapupunan ng aking mahal nagkalaman
Ngunit nag-aalangan di ko mapag-alaman
Huling beses na nagtabi parang ang hirap tandaan

Isang araw ay dinugo halos lahat ay isumpa mo
Di ko lubos maisip, di ko alam kung pa'no
Unti-unting nagbago dinuduro mo pa'ko
Bulungan sa telepono harap-harapan sa mukha ko

Umuwi ng maaga ingay na tagos sa dingding
Huling-huli sa akto sa'kin binaling ang tingin
Hindi na kita mahal sabay hubad ng 'yong singsing
Ako'y binalot ng galit at nagdilim ang paningin

Ang buong akala ko ikaw ang siyang nakalaan
Para sa'kin mga dalangin ko'y pinakinggan
Nagkamali ako sa mga pangako mo
Buong akala ko ikaw ang siyang sa akin ay nakalaan

Ako'y bumunot ng baril na dinala kaya pala
Kahit walang dahilan magagamit ko pala
Parang namamagang singaw, buong dugong nakabara
Lahat ay gustong isigaw ngunit kumalso ang panga

Piniringan ang mata, tinalian ang kamay
Minartilyo sa paa sige tumakbo kang pilay
Kahit kayo ay mag-ingay, sige todo biga
Di na rin naman pwedeng maging testigo si Inday

Inunahan ko na siya bago pa mangyari to
Wala kayong kamalay-malay kung ga'no kagrabe to
Lahat ng galit at pait ay di kayang masabi ko
Sa idudulot kong sakit na nakaka-imbalido

Kasing kulay na ng talong ang mga kutis nyo ngaun
Mga dumudugong kuko na may pakong nakabaon
Buhok nyong ginunting ko ay isinilid ko sa bayong
Sisilaban hanggang magbaga na parang Bulkang Mayon

Lumamig na ang luhang galing sayo at tumalig
Sa kalaguyo mo na mayroong kutsilyo sa dibdib
Daliri ko'y nasa gatilyo sabay subo sa bibig
Minahal naman kita bakit hindi mo nadinig, hindi mo nadinig

No comments:

Post a Comment